Lunes, Enero 13, 2014

DAHIL HINDI NAKASULAT SA BIBLIYA

Hindi, nakasulat sa bibliya:

Nang mamatay raw si Birhen Maria, nakikipag-usap raw siya kay KRISTO ang mahal niya na Anak.

(tulad ng datu at ni Abraham, sa isa sa mga parabola ni Hesu Kristo, Lukas 16:22-27 )

Maria : Anak, pwede na ako riyan sa langit. kasama mo na ko ngayon dahil, namatay na rin ako at tapos na ang misyon ko sa mundo.. sa wakas, makakasama na uli kita..

Kristo : hindi iyon pwede babae, maraming magagalit...

Maria : bakit naman anak? bakit sila magagalit? Iyong magnanakaw nga, na kasabay mong ipinako sa krus isinama mo na hindi pa namamatay (Luk.23:43) pumapayaag naman sila, bakit ako hindi?

Kristo : Ahh.. iyon ba. Syempre may kapitulo iyon at bersikulo,
pero ikaw, pag isinama ko rito, marami nga ang magagalit dahil wala kang bersikulo at kapitulo sa bibliya. Alam mo naman iyang mga PROTESTANTI kailangang mabasa talaga sa bibliya..ngyeeekkk...

IYON NA...HE...HE...HE...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento